รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ที่จัดงานแต่งงาน รีสอร์ท พัทยา ที่ดีที่สุด

รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ที่จัดงานแต่งงาน รีสอร์ท พัทยา ที่ดีที่สุด

การแต่งงาน เป็นวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีที่มีมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งเป็นพิธีที่แสดงถึงความรักระหว่างคู่รักที่พร้อมกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และงานแต่งงานก็ถือว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน เพราะเป็นการเดินทางไปสู่อนาคตของการสร้างครอบครัว และวันนั้นคู่บ่าวสาวต่างสง่างามเป็นที่น่าสนใจ ดังนั้น สถานที่จัดงานแต่งงานก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อให้ได้ภาพงานแต่งงานที่แสนหวานชื่น และบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ไว้ในความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พร้อมมอบ ที่จัดงานแต่งงาน รีสอร์ท พัทยา ที่ดีที่สุด เพื่อความทรงจำอันล้ำค่าเพื่อคู่รักโดยเฉพาะ

แพ็คเกจ แต่งงานริมทะเล พัทยา ที่จะเนรมิตภาพฝันอันงดงามให้กับคู่รักทุกคู่

รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตการขอแต่งงานที่เป็นดั่งภาพฝันอันงดงามมิอาจลืมเลือน ด้วยสถานที่สุดพิเศษที่เป็น ที่จัดงานแต่งงาน รีสอร์ท พัทยา ที่ดีที่สุด ท่านจะได้รับการบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะจัดเซอร์ไพรส์แบบส่วนตัว หรือจัดเป็นงานใหญ่สุดอลังการก็ย่อมได้ ทีมงานพร้อมช่วยเหลือด้วยควาประณีตทุกขั้นตอน รวมถึงพิธีจัดงานแต่งงานที่ตลบอบอวลไปด้วยความอบอุ่น และความโรแมนติก พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติที่มาเป็นสักขีพยานรักของท่าน  รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา มีสถานที่รองรับถึง 4,000 ท่าน เรียกได้ว่าเนรมิตงานได้ทุกรูปแบบ

เลือกแพ็คเกจที่ใช่ กับรูปแบบพิธีที่ท่านต้องการ

เรามีทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมจะช่วยเหลือและสร้างสรรค์งานแต่งงานสุดพิเศษให้กับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการเซอร์ไพรส์สร้างความประทับใจ หรือจะเป็นการจัดตกแต่งสถานที่สุดอลังการ สามารถรองรับแขกผู้มีเกียรติได้ถึง 4,000 ท่าน โดยที่ท่านสามารถเลือกแพ็คแกจและรูปแบบได้ตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

  • พิธีแต่งงานแบบไทย ที่ประณีตและงดงามอย่างไทย โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์มาเป็นประธานในพิธี ให้พร และรดน้ำสังข์ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขดุจภาพฝัน
  • พิธีแต่งงานแบบคริสต์ คำปฏิญาณรักท่ามกลางวิวชายหาดริมทะเลสีคราม สร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก โดยมีบาทหลวงเป็นผู้ทำพิธี
  • พิธีแต่งงานแบบอินเดีย จัดขบวนแห่ แลกของขวัญตามธรรมเนียม พร้อมทั้งพิธีการต่าง ๆ ที่ทางทีมงานใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอนของพิธีการแบบอินเดีย เพื่อให้วันสำคัญของท่านสมบูรณ์แบบที่สุด

ให้งานแต่งงานเป็นวันที่แสนเพิเศษ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น พร้อมทั้งบรรยากาศแสนโรแมนติก และมื้ออาหารสุดประณีตที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเชฟระดับเวิลด์คลาส เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีบรรเลง เนรมิตราวกับภาพฝัน ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าในวันแต่งงานของท่านผลงานจะเกินความคาดหมายและน่าจดจำ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ของเราที่จะเปลี่ยนวันธรรมดา ให้เป็นวันแห่งความรักของท่านและคนรัก ท่านสามารถติดต่อคุณมาลิสา ผู้จัดการฝ่ายโรแมนซ์ของเรา เพื่อพูดคุยในรายละเอียดเพิ่มเติมที่ malisa@royalcliff.com